Dịch Vụ chia sẻ văn phòng ảo và văn phòng ảo không còn quá xa lạ tại Việt Nam hiện nay nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về 2 loại hình dịch vụ này. Chính vì thế, chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất và có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.
Dịch vụ văn phòng ảo là gì?
Văn phòng ảo còn được gọi là “văn phòng cho thuê 0m2 ” với dịch vụ được cung cấp bao gồm: Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, trang web, e-mail, phòng họp, máy chiếu, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán báo cáo thuế. Khi làm chủ một văn phòng ảo chuyên nghiệp, người thuê có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu mà không phải đến công ty. Nhân viên của đơn vị cho thuê có trách nhiệm trực điện thoại, sau đó chuyển thông tin cho doanh nghiệp thuê.
Các tiện ích mà văn phòng ảo Bình Dương mang lại:
- Địa chỉ để đăng ký kinh doanh và giao dịch ở khu vực trung tâm thành phố
- Một đường dây điện thoại với hộp thư thoại và một số fax hoạt động 24/24h thuận lợi cho mọi giao dịch.
- Một văn phòng hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị: máy lạnh, máy photocopier, scanner, fax, điện thoại…
- Có khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, thân thiện => tạo nên phong cách lịch sự, chuyên nghiệp (miễn phí thức uống: trà, cà-phê; các loại báo, tạp chí,..)
- Khu vực tiếp tân quy mô bao gồm các nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản,thông thạo ngoại ngữ.
- Phòng họp tiện nghi(máy chiếu, phòng hợp lớn… và bạn không cần phải đầu tư thiết kế, xây dựng, và thiết lập – bạn chỉ cần trả chi phí từng tháng cho chính xác những gì bạn sử dụng
Văn phòng ảo Đại Hưng Phát có mặt tại Bình Dương bảo đảm cung cấp những tiện ích tối ưu để đem đến sự hài lòng cho khách hàng ở mức tuyệt đối.
Có 5 gói Văn phòng ảo cho bạn dễ dàng lựa chọn theo từng mục đích sử dụng:
TT | Dịch vụ cung cấp | Giá (VND/tháng) | ||||
Save 250.000 |
Ecom 500.000 |
Standard 1.000.000 |
Plus 1.500.000 |
Replus 2.300.000 |
||
1 | Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
2 | Tên công ty trên bảng điện tử | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
3 | Địa chỉ nhận thư/ bưu phẩm | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
4 | Khu vực tiếp khách chung | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
5 | Lễ tân tiếp khách | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
6 | Sử dụng internet wifi | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
7 | Nước uống Lavie | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
8 | Miễn phí tư vấn thành lập DN | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ |
9 | Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
10 | Sử dụng số fax chung (FW đến email) | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
11 | Được cập nhật các báo tạp chí nổi tiếng dành cho Doanh nhân : Forbes , DNSG , Doanh nhân… | ✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
12 | Hỗ trợ thủ tục ĐKKD (bao gồm giấy phép, mẫu và con dấu, đăng bố cáo) Chi phí lệ phí chỉ 1.300.000 VND |
✅ | ✅ | ✅ | ✅ | |
13 | Tin nhắn SMS Brandname | 800đ/tin | 800đ/tin | 800đ/tin | 800đ/tin | |
14 | Sử dụng phòng họp (số giờ trong 1 tháng) | 5h/tháng | 8h/tháng | 12h/tháng | 16h/tháng | |
15 | Điện thoại viên tiếp nhận trả lời cuộc gọi trong phạm vi cho phép | ✅ | ✅ | ✅ | ||
16 | Miễn phí cài đặt số điện thoại riêng và chuyển cuộc gọi (Viettel) | ✅ | ✅ | ✅ | ||
17 | Tên miền quốc tế (.com; .net; .org) Hosting email , Mail Cloud |
✅ | ✅ | ✅ | ||
18 | Miễn phí bản in (số tờ in trong 1 tháng) | 30 | 50 | 100 | ||
19 | Tổng đài nội bộ riêng và chuyển cuộc gọi | 5 số ext | 10 số ext | |||
20 | Sử dụng thiết bị văn phòng tại Replus | ✅ | ✅ | |||
21 | Nước uống trà, café sữa, café sữa đá | ✅ | ✅ | |||
22 | Hệ thống quản lý thông tin giao dịch tại Văn phòng | ✅ | ✅ | |||
23 | Số fax riêng chuyển tiếp đến email (gửi và nhận fax 2 chiều) | ✅ | ✅ | |||
24 | Chổ ngồi vãng lai (1 chổ) có máy tính | 16 buổi/ năm | 28buổi/ năm | |||
25 | Tặng Chữ ký số + Tonken key & Hỗ trợ Phần mềm kế toán MISA sử dụng 1 năm | ✅ |
Thông tin chi tiết 5 gói sản phẩm:
- Gói Save – siêu tiết kiệm
- Gói Ecom – chuyên cho doanh nghiệp mới thành lập
- Gói Standard – tiêu chuẩn phát triển của 1 doanh nghiệp
- Gói Plus – được hỗ trợ mọi nhu cầu sử dụng tài nguyên
- Gói Replus – đầy đủ tất cả các tiện ích của 1 doanh nghiệp thực sự
Dịch vụ văn phòng chia sẻ
Sự kết hợp hoàn hảo giữa văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ sẽ giúp bạn có ngay chỗ ngồi làm việc tại văn phòng của chúng tôi. Đáp ứng đầy đủ các tiện ích tiêu chuẩn của một công ty chuyên nghiệp và hiện đại, giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động thuận tiện và phát triển bền vững.
Tham khảo ngay bảng giá chi tiết bên dưới để có được sự lựa chọn sáng suốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Dịch vụ cung cấp | Vãng lai (VND/buổi) | Thuê cố định | |
Khách vãng lai 220.000 |
Khách sử dụng văn phòng ảo 200.000 |
650.000 (VND/chỗ/tháng) |
|
Trang bị bàn ghế, tủ hồ sơ | ✅ | ✅ | ✅ |
Sử dụng địa chỉ ĐKKD | ✅ | ||
Địa chỉ tiếp nhận thư/ bưu phẩm | ✅ | ||
Khu vực tiếp khách chung | ✅ | ✅ | ✅ |
Lễ tân, tiếp khách | ✅ | ✅ | ✅ |
Sử dụng chung các thiết bị văn phòng | ✅ | ✅ | ✅ |
Internet wifi | ✅ | ✅ | ✅ |
Sử dụng số fax chung (FW đến email) | ✅ | ✅ | ✅ |
Máy lạnh, Điện, nước | ✅ | ✅ | ✅ |
Nước uống | ✅ | ✅ | ✅ |
Sử dụng phòng họp | 15h/tháng | ||
Tên công ty trên bảng điện tử | ✅ | ||
Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà | ✅ |
Hãy trò chuyện ngay với chúng tôi để được tư vấn, đặt lịch tham quan miễn phí và nhận được những ưu đãi khuyến mãi tốt nhất:
🏢 Trụ sở chính: 1/133 đại lộ Bình Dương, Kp.Hòa Lân 1, P.Thuận Giao, Tx.Thuận An, Bình Dương
☎ Điện thoại: 0917.066.229
📧 Email: namceo79@gmail.com