EnglishVietnamese
Trang chủ / Tuyển dụng / Tuyển Trưởng nhóm Truyền thông

Tuyển Trưởng nhóm Truyền thông

PHÚC LỢI

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Nghiên cứu 4Ps

– Phân tích SWOT, và đề xuất định hướng chiến lược về thương hiệu

– Lựa chọn chiến lược thương hiệu.

– Xây dựng các chiến lược Truyền thông, kênh truyền thông, marketing hiệu quả, phù hợp cho việc truyền thông quảng bá thương hiệu cho nhãn hàng, tạo nhu cầu khách hàng

– Xây dựng ngân sách, kịch bản, triển khai, quản lý, giám sát các chiến dịch truyền thông, marketing chính sách khách hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ trên kênh, tạp chí, ấn phẩm, kỷ yếu, sách.v.v.

– Đề xuất và phát triển kênh mới để phát triển sản phẩm

– Kịch bản, thực thi và quản trị/triển khai các chiến dịch Brand, TVC, KOLs, Review, Trade, event … theo chiến lược đề ra.

– Xây dựng sức khỏe thương hiệu và gia tăng độ nhận diện thương hiệu của Viện trên các kênh.

– Xây dựng hình ảnh của nhãn hàng.

– Kiểm soát hình ảnh, nội dung ngôn ngữ của nhãn hàng với khách hàng và bên ngoài trên các kênh Online, Website, báo chí, Sàn TMĐT…

– Quản lý Website: tên miền và hệ thống mạng xã hội theo định hướng thương hiệu 4. Soạn thảo các thông cáo báo chí, bài viết của nhãn hàng, bài phát biểu, diễn văn lãnh đạo (nếu có) và cập nhật thông tin trên website của nhãn

– Là đầu mối đại diện, phát ngôn của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí, truyền thông…

– Phối hợp cùng DGT MKT định hướng nội dung Truyền thông trên các kênh: FB, PR báo

– Đề xuất và triển khai các chủ đề truyền thông theo tháng

– Xây dựng và thực hiện các kế hoạch quảng cáo, tuyên truyền trên các kênh Online, báo chí…

– Phối hợp vơi Performance để đảm bảo chỉ số kinh doanh

– Phân rã kế hoạch Content và xử lí truyền thông trên các trang diễn đàn

– Phụ trách quan hệ với các phóng viên của các cơ quan truyền thông, báo chí và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng

– Theo dõi và tổng hợp thông tin về nhãn hàng trên các phương tiện truyền thông đại chúng;

– Phân tích và đánh giá hiệu quả các phương tiện truyền thông, báo chí, quảng cáo;

– Lựa chọn và đánh giá các cơ hội giải thưởng nhãn hàng có thế đạt được theo quý/năm

– Lên Kế hoạch triển khai các giải thưởng

– Tham gia đấu thầu và tham dự các danh hiệu/giải thưởng

– Xây dựng và lưu trữ các quy trình, quy định nghiệp vụ

– Đào tạo phát triển và quản lý nhân viên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Học vấn: Tốt nghiêp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản lý Thương hiệu

– Ngoại ngữ; Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, tương đương TOEIC 450 trở lên

– Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint

– Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó tối thiểu 0,5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR

Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, có niềm yêu thích với các sản phẩm tạp chí, ấn phẩm, sách báo, hội thảo, Có kỹ năng viết, soạn thảo, tổng hợp nội dung bài viết.

Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về sản phẩm, Am hiểu về chính sách/quy định/ quy trình trong đơn vị, nắm vững các công cụ truyền thông.

Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, cầu thị trong công việc

Năng lực chung: Khả năng giao tiếp & truyền thông, Khả năng chủ động trong công việc, Khả năng xây dựng các mối quan hệ.

Năng lực chuyên môn: Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện; Khả năng lập kế hoạch và tổ chức

– Thu nhập thỏa thuận từ 15 – 25tr.

– Thưởng 20% lợi nhuận sau thuế.

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Mọi chi liên hệ: Dr.Nam 0933.525.708    Email: namceo79@gmail.com